Chuẩn đầu ra các khóa tuyển sinh từ năm 2017 đến 2021

STT Mô tả chuẩn đầu ra
1 Áp dụng (Apply) một cách hệ thống các kiến thức cơ bản về lý luận chính trị, toán học, khoa học tự nhiên và xã hội phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu và ứng dụng thống kê.
2 Sử dụng (Use) tốt tiếng Anh đạt trình độ IELTS 5.0 hoặc tương đương.
3 Áp dụng (Apply) kiến thức chuyên ngành, đặc biệt là các kiến thức về điều tra chọn mẫu, tổng hợp, xử lý và phân tích dữ liệu thống kê.
4 Áp dụng (Apply) các phương pháp thống kê thích hợp khi giải quyết các vấn đề phát sinh trong thực tế cần dùng đến thống kê.
5 Giải quyết (Solve) được các vấn đề cốt yếu của thống kê như điều tra chọn mẫu, tổng hợp và xử lý dữ liệu, phân tích dữ liệu và dự báo.
6 Phân tích (Analyze) vấn đề phát sinh trong thực tế cần đến thống kê và đưa ra bài toán thống kê thích hợp để giải quyết.
7 Đánh giá (Evaluate) mức độ phù hợp và sự tin cậy của phương pháp thống kê được dùng để giải quyết một vấn đề thực tế phát sinh.
8 Phát triển (Develop) khả năng nghiên cứu trong lĩnh vực thống kê hoặc trong các lĩnh vực ứng dụng thống kê.
9 Thể hiện (Demonstrate) kỹ năng phân tích, tư duy logic và giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp.
10 Thể hiện (Display) tinh thần trách nhiệm, làm việc chăm chỉ, trung thực, có đạo đức nghề nghiệp, tinh thần cống hiến, ý thức học tập suốt đời.
11 Thể hiện (Display) niềm đam mê tự học, tự nghiên cứu để nâng cao kiến thức chuyên môn đáp ứng yêu cầu công việc thực tế hoặc niềm đam mê trở thành nhà lãnh đạo hay khởi nghiệp.
KHOA TOÁN - THỐNG KÊ
Phòng C007 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phone: (84-028) 37755061