Khoa Toán - Thống kê tham gia Ngày hội Toán học mở.

Sáng ngày 03 tháng 12 năm 2023, tại khuôn viên Trường Quốc tế Canada (BCIS), Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM, đã diễn ra Ngày hội toán học mở (MOD) với chủ đề “Toán học cho mọi người - Mathematics for Everyone”.

"Đây là một chuỗi các hoạt động mở về Toán và STEM nói chung, nhằm tạo cơ hội cho đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh, các nhà toán học và nhà giáo dục cùng nhau thảo luận về những chủ đề thời sự trong toán học và giáo dục toán học; cùng nhau trải nghiệm và thưởng thức vẻ đẹp của Toán học và tìm hiểu về các ứng dụng muôn màu sắc của toán học trong khoa học và đời sống" (nguồn: Viện Nghiên cứu cao cấp về Toán).

Ngày hội đã liên kết được 16 đơn vị phối hợp tổ chức nội dung và 2 Nhà xuất bản trưng bày ấn phẩm với hơn 2000 người tham gia. Khoa Toán - Thống kê, Trường ĐH Tôn Đức Thắng, đã phối hợp tổ chức các hoạt động trải nghiệm nhằm giúp các em học sinh tiếp cận gần hơn và sâu sắc hơn một số khái niệm toán học phổ thông, cũng nhưng rèn luyện và phát huy thêm khả năng tư duy toán học, logic.

Dưới đây là một số hình ảnh từ Ngày hội:

 

tham_gia

 

tham gia

 

tham gia

 

tham gia

 

tham gia

 

tham gia

 

to chuc

 

to chuc

 

 

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ
Phòng C007 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phone: (84-028) 37755061