Đại học Tôn Đức Thắng vô địch bóng đá sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh

Chiều ngày 28/01/2018, Lễ bế mạc Giải bóng đá sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) năm học 2017-2018 diễn ra tại Sân vận động Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), kết thúc hành trình tranh tài kéo dài gần một tháng của 16 đội bóng đến từ 16 học viện, đại học, cao đẳng đại diện cho hơn 45 đại học, học viện, cao đẳng trên toàn TPHCM. Giải đấu này nằm trong khuôn khổ Hội thao sinh viên TPHCM lần thứ 4 (HCUS Games IV) được Đoàn TNCSHCM TPHCM và Sở văn hóa, thể thao TPHCM hợp tác thực hiện.

Trận chung kết đã diễn ra giữa Đội chủ nhà (TDTU) và Đội bóng Đại học sư phạm thể dục-thể thao TPHCM. Cổ động viên, người hâm mộ trên sân cỏ TDTU và hàng triệu khán giả xem TV khắp cả nước đã nhiệt tình theo dõi. Kết quả, TDTU giành Giải vô địch. Đồng thời, thủ môn Nguyễn Duy Tùng của Đội bóng đã nhận Giải thủ môn xuất sắc nhất. Đại học sư phạm thể dục-thể thao TPHCM và Đại học nông-lâm TPHCM lần lượt đạt Huy chương Bạc và Huy chương Đồng.

Sau 3 lần liên tiếp đạt vị trí Á quân bóng đá sinh viên TPHCM, năm nay, ước mơ vô địch Giải bóng đá sinh viên TPHCM đã trở thành hiện thực với Đội tuyển TDTU. Ý chí rèn luyện kiên cường với mục tiêu quyết tâm đoạt Giải vô địch nay đã được đền đáp. Ngoài ra, sự đoàn kết và kỹ thuật đá bóng ngày càng điêu luyện của những cầu thủ trẻ, một trong những niềm tự hào của thể thao TDTU cũng là điều kiện đủ để có Giải vô địch.

Vậy là tại thời điểm đầu năm mới 2018, TDTU đã đoạt vị trí vô địch cả Giải bóng rổ sinh viên toàn Thành và Giải bóng đá sinh viên toàn Thành. Đây là những thành công có tính dấu hiệu lạc quan, báo trước một năm mới nhiều chuyển biến trọng đại, cũng như thành công lớn đối với TDTU.

Một số hình ảnh Trận chung kết và bế mạc Giải bóng đá sinh viên TPHCM tại TDTU:

vo-dich-bong-da-1.jpg
vo-dich-bong-da-1.jpg
Ban tổ chức động viên và chụp hình lưu niệm với 2 đội bóng trước Trận chung kết

 

vo-dich-bong-da-1.jpg
vo-dich-bong-da-1.jpg
Cầu thủ TDTU vui mừng với chiến thắng nghẹt thở trước đội tuyển Đại học sư phạm thể dục-thể thao TPHCM

 

vo-dich-bong-da-1.jpg
Nguyễn Duy Tùng, sinh viên Khoa tài chính ngân hàng TDTU đạt Giải thủ môn xuất sắc nhất

 

vo-dich-bong-da-1.jpg
Chân dung đội tuyển bóng đá TDTU, Đương kim vô địch bóng đá sinh viên TPHCM

 

Clip: Clip: Hành trình đến Cup vô địch Giải bóng đá sinh viên TPHCM

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ
Phòng C007 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phone: (84-028) 37755061