Khoa Toán - Thống kê chào đón tân sinh viên

Ngày 09/09/2024, Khoa Toán - Thống kê đã tổ chức buổi gặp mặt và chào đón tân sinh viên K28. Đến dự buổi gặp mặt có PGS. TS Phan Thanh Toàn - Phụ trách Khoa Toán - Thống kê, TS. Trương Bửu Châu - Phó Trưởng Khoa Toán - Thống Kê, TS. Cao Xuân Phương - Trưởng bộ môn Thống kê, TS. Dương Thanh Phong - Trưởng bộ môn Toán chuyên ngành cùng với các thầy, cô chủ nhiệm và giảng viên đang giảng dạy tại Khoa.

Mở đầu buổi gặp gỡ, PGS. TS. Phan Thanh Toàn đã có phát biểu chào mừng tân sinh viên, chia sẻ với các bạn một số thông tin chính về Khoa cũng như gửi đến các bạn những điều cần lưu ý khi học tập tại Trường dưới ngôi nhà chung TTK. Tiếp đến, TS. Trương Bửu Châu cũng đã gửi lới chúc mừng đến tân sinh viên cùng với những chia sẻ chân thành đến các bạn.

Cũng trong buổi gặp gỡ, TS. Cao Xuân Phương và TS. Dương Thanh Phong đã phổ biến đến các bạn những cách thức liên hệ với Khoa khi có vấn đề cần trao đổi hoặc cần hỗ trợ.

Các tân sinh viên cũng đã đặt khá nhiều câu hỏi đến lãnh đạo Khoa và ban chủ nhiệm câu lạc bộ học thuật. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi gặp gỡ.

 

PGS.TS.P.T.Toan

 

gv

 

gv

 

gioi thieu clb hoc thuat

 

tan sv

 

tan sv

 

van nghe

 

bch doan hoi

 

giơi thieu

 

toan canh

 

mc

 

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ
Phòng C007 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Phone: (84-028) 37755061