Đoàn sinh viên Khoa Khoa học tự nhiên - Trường Đại học Cần Thơ đến tham quan và giao lưu cùng Khoa Toán - Thống kê - Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 11/03/2024, đoàn sinh viên ngành Toán ứng dụng - Khoa Khoa học tự nhiên - Trường Đại học Cần Thơ đã đến tham quan Trường Đại học Tôn Đức Thắng và giao lưu cùng với các thầy cô Khoa Toán - Thống kê.

Về thành phần tham dự, phía Khoa Khoa học tự nhiên - Trường Đại học Cần Thơ có sự có mặt của TS. Lâm Hoàng Chương - Phó Trưởng Bộ Môn Toán học, TS. Lê Hoài Nhân và TS. Dương Thị Bé Ba hiện đang là giảng viên tại Khoa cùng với hơn 60 bạn sinh viên ngành Toán ứng dụng đang học tập tại Trường. Về phía Khoa Toán - Thống kê - Trường Đại học Tôn Đức Thắng có TS. Trương Bửu Châu - Phó Trưởng Khoa Toán - Thống kê, TS. Cao Xuân Phương - Trưởng bộ môn Thống kê cùng với các thầy/cô hiện đang công tác tại Khoa.

Mở đầu, TS. Lê Trường Nhật đã có phần phát biểu chào mừng đoàn sinh viên cùng các thầy/cô Trường Đại học Cần Thơ đến tham quan và giao lưu. TS. Cao Xuân Phương có phần giới thiệu một số nét chính về Khoa Toán - Thống kê. Cũng trong buổi giao lưu, TS. Lê Thị Ngọc Giàu đã giới thiệu chi tiết về chương trình cao học tại Khoa Toán - Thống kê, cơ hội cũng như điều kiện để có thể tham gia học tập tại Khoa. Sau đó TS. Lê Hoài Nhân cũng đã có phần phát biểu đáp lời.

Kết thúc buổi giao lưu, đoàn sinh viên cùng các thầy/cô Trường Đại học Cần Thơ đã đi tham quan một số địa điểm nổi bật trong Trường Đại học Tôn Đức Thắng và chụp hình lưu niệm. Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến tham quan:

TS. LTN_ gioi thieu

TS. Lê Trường Nhật phát biểu chào mừng và giới thiệu thành phần tham dự

TS. CXP_gioi thieu

TS> Cao Xuân Phương giới thiệu một số nét chính về Khoa Toán - Thống kê

TS. LTNG_chia se

TS. Lê Thị Ngọc Giàu giới thiệu về chương trình cao học tại Khoa Toán - Thống kê

TS. LHN_phat bieu

TS. Lê Hoài Nhân phát biểu đáp lời các thầy/cô Khoa Toán - Thống kê

Trao qua

TS. Lâm Hoàng Chương - Phó Trưởng Bộ Môn Toán học, Khoa Khoa học Tự nhiên đại diện tặng quà lưu niệm cho Khoa Toán - Thống kê

hinh luu niem

Sinh viên cùng các thầy cô chụp hình lưu niệm

tham quan

Sinh viên Trường Đại học Cần Thơ chụp hình lưu niệm tại tượng đài Bác Tôn.

tham quan thu vien

Tham quan Thư viện Trường Đại học Tôn Đức Thắng

tham quan

Thầy/cô Trường Đại học Cần Thơ chụp hình lưu niệm cùng sinh viên

 

 

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ
Phòng C007 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phone: (84-028) 37755061