Thông báo về việc đăng ký nguyện vọng theo học Chương trình Thạc sĩ 1 + 1 với Trường Đại học L’Aquila, Ý

Hiện nay Khoa Toán-Thống kê đang triển khai Chương trình Thạc sĩ 1+1 với Trường Đại học L’Aquila (UAQ), Ý (sinh viên học 1 năm tại TDTU và 1 năm tại UAQ). Sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp 2 bằng Thạc sĩ:

  • Trường Đại học L’Aquila cấp bằng Thạc sĩ Kỹ thuật Toán học (Mathematical Engineering);
  • Trường Đại học Tôn Đức Thắng cấp bằng Thạc sĩ Toán ứng dụng (Applied Mathematics).

Học phí 1 năm tại UAQ khoảng 5.400 EURO. Tuy nhiên trong năm 2022 UQA dự kiến sẽ cấp 10 suất học bổng lên đến 5.000 EURO/1 suất cho sinh viên của Khoa theo học chương trình này. Sinh viên cần đăng ký nguyện vọng trong tháng 8/2022 để được xem xét. Cách đăng ký:

  • Đăng ký theo đường dẫn (sinh viên copy đường link và dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt): https://forms.gle/TtmHyaLukvZw1QQB6 
  • Thời hạn: đến hết ngày 26/8/2022.
  • Đối tượng: sinh viên đại học Ngành Toán ứng dụng, Khoa Toán-Thống kê, TDTU đã hoặc sắp tốt nghiệp có điểm trung bình tích lũy từ 7.0 trở lên.

*Một số lưu ý:

- Số lượng đăng ký tối đa là 20 sinh viên. Trường hợp sinh viên đăng ký nhiều hơn số lượng trên Khoa sẽ xem xét theo thứ tự ưu tiên của điểm trung bình.

- Đây chỉ là bước đăng ký nguyện vọng. Việc sinh viên có được theo học chương trình này hay không còn phải qua các bước thi/xét tuyển sau này theo qui định.

- Sinh viên cần nộp kèm bản scan hộ chiếu (trang thông tin) để đăng ký vào cơ sở dữ liệu của UAQ.

KHOA TOÁN - THỐNG KÊ
Phòng C007 - Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Phone: (84-028) 37755061